Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

RỒI CÁC CON CHỊ SẼ KỂ TIẾP...

Mấy hôm nay đọc nhiều bài viết về chị trên blog, facebook của những người thân, người bạn chắc chị cũng được an ủi nhiều lắm. Em gọi chị bằng chị cũng giống như em gọi anh Trường, một người bạn cùng khóa của chị bằng anh như vậy sẽ thân thiết hơn phải không chị.
Chị đi rồi, có lẽ đến giờ nhiều người vẫn không tin đó là sự thật. Mấy hôm nay ở gần chị và đưa chị đi về nơi an nghỉ cuối cùng em vẫn cảm thấy như chị vẫn luôn ở bên mọi người. Có lẽ chị còn nặng lòng với cuộc sống và hơn hết là hai em bé của chị. Em đã đọc một bài viết rất cảm động về chị trên blog của chị H. Có lẽ với tấm lòng của người một người đã làm mẹ như chị H, chị ấy sẽ hiểu chị hơn em. Ừ thì những công việc đang dang dở của chị sẽ có người làm tiếp, ừ thì sự nghiệp của chị thì cũng có thể gọi là thành công rồi nhưng còn hai con của chị? Chị ấy đã nói rất đúng: rồi ai sẽ kể tiếp câu chuyện cho con?
Chị ơi, có thể các em sẽ thiệt thòi hơn các em bé khác nhưng đó là món quà quý nhất mà chị đã để lại cho cuộc sống này. Tiếc là chị không thể trực tiếp chứng kiến hai em đến giây phút trưởng thành như bao người nhưng ở một nơi xa nào đó chị hãy mỉm cười với sự thành công của hai em bé trong tương lai chị nhé. Em tin chắc rằng, với tấm lòng bao la của người mẹ như chị, các em sẽ được an ủi rất nhiều. Các em sẽ thừa hưởng được sự độc lập, mạnh mẽ và chu đáo của chị để trưởng thành chị ạ. Và chị yên tâm, khi trưởng thành các em sẽ tự kể lại được câu chuyện của chính các em cho chị nghe đó chị à.
Chị đã vất vả rất rất nhiều và giờ đây chị có thể nghỉ ngơi được rồi. Mặc dù 34 năm là quá ngắn ngủi nhưng chị cũng đã có một cuộc đời đầy ý nghĩa. Mỗi người đều có một cách yêu thương chị khác nhau và lúc nào chị cũng ở trong trái tim của hai em bé, của gia đình và của tất cả mọi người thương yêu chị. Hãy yên lòng chị nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...