Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

A feeling of pain


Một câu nói cũng có thể tạo thành vết thương,
Dù không thể trách móc
Chỉ ngậm ngùi trong một cảm giác buồn
Bởi mọi người đều có quyền nêu quan điểm
"Một ngày dài hơn thế kỷ"
Aimatov đã chẳng viết thế sao.
Có gì mà vui, mà buồn bởi từ cảm giác người ta mới có thể làm thơ và kể chuyện.

Hoài nghi tất cả từ những điều được nghe kể mỗi đêm
Thất vọng vì vấn đề cơ bản nhất của con người vẫn không thể hiểu
Giới tính và quyền lựa chọn.
Câu chuyện những người đồng tính.
Hoang mang.
Họ là ai? Anh là ai? Cậu là ai?
Tôi không thể biết
Tôi không thể biết gì về họ, về anh, về cậu.
Điều cơ bản nhất của con người...
Xin hãy kể cho tôi
Don't make me feel anxious!

3 nhận xét:

  1. em đang băn khoăn về giới tính của mình hay của người khác?
    Tôi là ai mà yêu quá đời này.

    Trả lờiXóa
  2. Dĩ nhiên là em ko thể băn khoăn về giới tính của mình rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Đồng cảm với bạn! Hoài nghi... Thất vọng... Hoang mang...

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...