Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

REFRESH

Sau khi suy nghĩ, sau khi đắn đo, mình đã quyết định xóa Facebook của mình. Có thể có một chút tiếc nuối, một chút do dự nhưng rồi cuối cùng mình vẫn quyết định về lại trang blog chính của mình.

Mình đã bước qua những ngày đầu tiên ở tuổi mới và sẽ có một số chuyện thay đổi đối với mình. Mình có những lý do riêng để xóa Facebook dẫu rằng mình luôn quan tâm đến bạn bè mình giờ thế nào, ra sao, ở đâu…Tuy nhiên, cuộc sống là thế. Nó luôn bắt mình phải lựa chọn cho một số việc nào đó. Thì đây, mình đang lựa chọn.

Có thể trong một số chuyện, sự quyết đoán không đem lại kết quả như mình mong muốn nhưng quả thực mình thích làm người quyết đoán hơn là do dự. Mình thực sự muốn Refresh lại và thực sự muốn mình trưởng thành hơn.

Mỗi người có một hướng đi riêng và có lẽ mình đã tìm thấy con đường của mình. Có lẽ vậy! Mình nhớ có một câu mà một người bạn đã post trên Facebook: Không ai xứng đáng với những giọt nước mắt của bạn bởi vì người xứng đáng chẳng bao giờ làm bạn rơi nước mắt. Ừ, chẳng phải tất cả những lời chúc của mọi người trong ngày sinh nhật là muốn mình luôn vui vẻ đó sao. Tại sao phải vì một người mà lại phụ lòng của tất cả những người yêu mến mình được. Mình hứa, với bản thân, với mọi người, sẽ vui nhiều hơn, cười nhiều hơn trong tuổi mới.^^

4 nhận xét:

  1. bay gio ban cam thay sao :( minh cung dang vi 1 nguoi ma muon xoa FB giong ban day...

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ mình cảm thấy ổn hơn rồi bạn à. Mình đã từng xóa nhưng rồi mở lại vì bạn bè mình ko chỉ có 1 người. Đôi lúc lên FB chỉ để biết tâm trạng của các bạn. Nếu stress quá, chỉ tạm thời đóng wall và đổi tên FB đi để ko ai tìm thấy mình (còn mình vẫn tìm thấy họ). Hehe...Lâu lâu thay đổi cũng hay lắm đóa. Chúc bạn sẽ tìm thấy niềm vui nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Đầu tiên, gửi một lời ngưỡng mộ chân thành đến blogger vì hoa tay design blog của bạn ^_^ Ấn tượng lắm. Thứ 2 là không nhất thiết phải delete Facebook :) Có không ít người coi Facebook như một thứ social network xô bồ và nhảm nhí. Mình cũng đã từng nằm trong số ấy. Nhưng khi mình một lần "nhỡ" lạc chân vào Face qua sự "đưa đẩy" của Google thì góc nhìn của mình về Face hoàn toàn khác :) Nó hay và thú vị hơn mình tưởng rất nhiều. Cái gì cũng vậy. Miễn là bạn có tâm thế tốt và một cái tôi vững chãi, bạn sẽ biết sử dụng nó theo một cách hữu ích cho mình :)

    Vài lời mạo muội !

    Trả lờiXóa
  4. - Cảm ơn bạn Snopteck. Xin đính chính lại là: cái mẫu blog này mình lấy trên mạng rồi chèn vào blog thôi, hok phải mình thiết kế đâu :)
    - Chính xác là mình đã ko xóa FB và giờ đã có rất nhiều bạn bè trên đó. Hy vọng cũng sẽ tìm thấy bạn trên mạng xã hội này. Tên FB của mình cũng giống như tên blog này vậy đó :)

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...