Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

VIẾT CHO TUỔI 24

Ừ, sắp tròn 24 tuổi rồi đó, cái tuổi không lớn nhưng cũng không nhỏ để nghĩ về một số chuyện, một số chuyện thôi nhưng cũng đủ cho mình suy nghĩ, dù ít, dù nhiều.
Dường như tuổi 23 của mình đã qua đi mà không có gì để nói. Đó là một năm với nhiều chuyện buồn, với nhiều chuyện mình muốn quên nếu tiếp tục bước tiếp. Cái đáng quên nhất là mình đã để lãng phí rất nhiều thời giờ để không làm gì cả. Đúng vậy, chẳng làm gì cả.
Một năm tưởng ngắn mà dài là vậy. Thực ra, mình cũng có nhiều niềm vui do bạn bè mang lại, cũng có nhiều chuyện để khi vượt qua được mình thấy mình trưởng thành hơn lên. Dù thực sự mình không muốn đi lại con đường mà năm vừa qua mình đã đi nhưng đó mới chính là cuộc sống. Đó chính là một bước dừng để mình làm lại tất cả mọi chuyện. Mình sẽ refresh chính bản thân mình và đặt ra mục tiêu cho năm mới. Có lẽ năm vừa rồi mình thất bại bởi mình không thể đặt ra cho mình bất cứ mục tiêu gì. Tuy nhiên, năm nay sẽ khác. Mình hứa với bản thân là như thế.
Dù vui dù buồn thế nào thì tuổi 23 cũng đã đi qua như một phần tất yếu của cuộc sống. Mình sẽ làm mới lại bản thân để tự tin bước tiếp. Năm nay, năm 24 tuổi này sẽ có rất nhiều chuyện thay đổi trong cuộc đời mình và mình hy vọng rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp.^^

2 nhận xét:

  1. Ủa sao em comment mà nó hổng hiện lên? Chị còn ở SG hông, bữa nào đi ăn sinh nhật chị nghen! :"> Hihi, chúc mừng tuổi 24 thật đẹp :D

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...