Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

TÔI BIẾT VIẾT GÌ CHO CHÍNH MÌNH?



Ở Hà Nội, tôi viết nhiều đến nỗi mỗi tháng có cả chục bài trên blog và mỗi một vấn đề gì đó dù rất nhỏ cũng cho tôi cảm xúc để viết.
Về Sài Gòn, thỉnh thoảng tôi cũng có viết nhưng rồi lại xóa, có bài đăng rồi cũng xóa, có bài đang viết dở dang thì xóa.
Không hiểu sao càng ngày tôi càng không có nhu cầu show bất cứ vấn đề gì một cách public trên blog, facebook. Nói là bận cũng đúng nhưng viết những dòng thế này tôi cũng không mất nhiều thời gian lắm. Có lẽ, giờ đây tôi ít có nhu cầu chia sẻ hoặc cũng không biết chia sẻ điều gì, với ai. Tôi không biết điều này có phải là một vấn đề gì đó như là một quy luật tâm lý thông thường không? Tôi đã đóng cửa FB mà không thấy một chút áy náy nào và cũng không thể biết bao giờ mới mở lại. Tôi đang định làm điều đó cho blog của mình hoặc ít ra trong thời gian này tôi sẽ không show những bài viết cá nhân trên blog.
Dĩ nhiên, cho chính mình tôi vẫn có nhiều thứ để viết. Như một thói quen cũ, tôi sẽ viết những cảm xúc cá nhân của mình vào sổ bằng chữ viết tay hoặc những folder riêng của tôi trên máy tính.
Có lẽ vào một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại...

3 nhận xét:

  1. Em cũng đang ko thể viết nổi gì cho mình chị ạ! ^^'
    Giao diện blog mới chẹp quá! Em like em like! ^^

    Trả lờiXóa
  2. Với lại tôi cũng ngủ nhiều quá...nên ko có thời gian viết blog chứ gì? Hai chị em bay thiệt là...

    Trả lờiXóa
  3. Đôi khi con người ta hay bị như vậy đó chị, em cũng thế

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...