Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

...

Mình đã thử trở lại Facebook cũ sau gần một tháng vắng bóng. Mình tưởng mọi cảm xúc đớn đau đã nhẹ nhàng trôi qua nhưng khi trở lại, khi đi dạo, khi đọc lại những dòng status,...trái tim mình vẫn tiếp tục vỡ ra thành nhiều mảnh như thể còn chỗ nào chưa đau thì đau nốt, chỗ nào vết thương tưởng chừng đã nguôi ngoai thì lại tiếp tục lở loét. Mình chẳng biết đó là thứ cảm xúc gì mà khiến mình cứ phải đớn đau và điêu đứng đến nhường ấy. Facebook cũ của mình có gần 850 người bạn nhưng rốt cuộc vẫn chỉ là mình đơn độc trong cuộc sống của chính mình. Cái mạng xã hội rộng rãi ấy chỉ làm cho những khoảng trống trong lòng mình ngày một lan tỏa nhiều hơn.

Người ta nói, trong cuộc đời mỗi người sẽ có những giai đoạn khủng hoảng nhất, tuyệt vọng nhất, tồi tệ nhất và theo như kinh Dịch thì "qua cơn bĩ cực sẽ đến hồi thái lai". Mình không biết và không đủ niềm tin để biết đến khi nào thì những ngày tháng thế này sẽ rời bỏ mình.

Cuộc đời này là gì mà khắc nghiệt quá vậy?

2 nhận xét:

  1. Bạn trở lại fb đi kết bạn với mình nè, chắc chắn sẽ có ít nhất 1 bạn không bỏ bạn...là mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cô Cỏ Tranh, cháu đã trở lại FB rồi ạ. FB cháu là: https://www.facebook.com/daolena. Nhân dịp năm mới, cháu chúc gia đình cô khỏe mạnh, hạnh phúc.

      Xóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...