Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

MERRY CHRISTMAS


Từ ngày Noel mà mình nhận lời làm bạn gái của một người tới giờ đã...6 mùa Noel đi qua rồi. Thời gian cứ thế trôi đi và rồi mình cũng chẳng còn nhớ đến cái ngày kỉ niệm từ một thuở xa lắc nào đó nữa và cũng chẳng còn nhớ được Noel là gì nữa. Mỗi năm qua đi, ngày Noel, ngày Valentine,...dường như là ngày của ai đó chứ ko liên quan gì tới mình.
Người ấy và mình có một lời hứa...sẽ quay trở lại khi người ấy có một công việc ổn định.
Thực sự, đã từ lâu rồi mình không còn khả năng tin vào lời hứa nữa. Mình chẳng nhớ mình đã nuôi dưỡng tình cảm ấy bao nhiêu lâu rồi.
Với mình, chuyện tình cảm không thể được tính toán bằng lí trí. Mình không phải đang sống trong một bộ phim Hàn Quốc để có thể chờ đợi những thứ vô lý. Chính vì vậy mình không muốn tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm ấy nữa và giờ đây thực sự mình đã cắt đứt được những gì còn vấn vương lại của mối tình đầu đầy những kỷ niệm buồn.
Mùa Noel năm nay, mình đã có thể vui vẻ trở lại bên cạnh những bạn bè thân yêu, bên cạnh những tin nhắn dễ thương của sinh viên, của các bạn và của gia đình. Những tin nhắn đã mang đến cho mình cảm giác ấm áp trong những ngày mùa đông lạnh lẽo.
Không biết ngày mai rồi mình sẽ ra sao, cuộc đời rồi sẽ đưa mình đến những bờ bến nào. Nhưng mình nghĩ chỉ cần sống hết mình cho cuộc sống, cho những người xung quanh là đủ dù biết rằng mình chỉ là một hạt cát bé nhỏ giữa sa mạc, dù rằng mình chỉ là một cái cây trong muôn vàn cái cây khác...
Cuộc sống luôn đòi hỏi con người biết cho đi và cho đi càng nhiều thì sẽ nhận được càng nhiều điều ý nghĩa từ cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...