Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Bạn hãy tin là mình sẽ có

Những viên socola hai màu trắng đen, nhân hạt dẻ đã được cất lại vào tủ lạnh vì không thể hoàn thành sứ mệnh của nó. Những viên socola tự tay làm để dành tặng cho chính mình và cho người cũng đang cô đơn giống mình vào ngày Valentine. Tấm thiệp cũng được cất đi vì mãi mãi mình sẽ không bao giờ dùng đến nó nữa. Nội dung thế này:
“Nếu cho em đặt lại tên của ngày 14 tháng 2 thì em sẽ đặt là ngày tết của những tâm hồn cô đơn. Những người đã yêu nhau rồi thì ngày nào với họ cũng là lễ tình nhân còn những người cô đơn sẽ cần một ngày để bày tỏ tình cảm với nhau hoặc ít nhất để họ cảm thấy bớt cô đơn hơn. Nếu anh hỏi em vì sao chúng ta lại gặp nhau trong ngày này thì em sẽ trả lời rằng, vì em nghĩ là anh đang cô đơn và em cũng thế. Em hy vọng rằng những nụ cười mình có thể mang đến cho anh sẽ giúp anh gắn kết với thế giới này hơn. Em không nói em đang yêu vì đó là một khái niệm trừu tượng và mơ hồ. Em chỉ biết rằng những khoảnh khắc bên cạnh anh làm em thấy vui và hạnh phúc. Có lẽ với em như vậy là quá đủ. Em không biết mười năm, hai mươi năm nữa em có còn bên cạnh anh như lúc này không, có đi cùng anh đến cuối cuộc đời không nhưng em nghĩ rằng đến những thời điểm đó nhìn lại em sẽ không cảm thấy hối tiếc gì cả. Nếu tuổi trẻ đồng nghĩa với yêu thương và nổi loạn thì em nghĩ mình đã sống trọn vẹn với sự yêu thương và nổi loạn trong những năm tháng cuối cùng của tuổi trẻ. Cảm ơn anh vì điều đó. Cảm ơn anh vì đã cho em hiểu hơn được bản thân mình, hiểu hơn được những khả năng của mình mà nếu không gặp anh em sẽ không bao giờ biết đến. Cảm ơn anh đã cho em hiểu rằng khi mình yêu thương một người nào đó nghĩa là người đó không phải chỉ là người mà mình yêu thương mà còn là một người anh để che chở cho mình những lúc cảm thấy sợ hãi và là người bạn để mình có thể trò chuyện, sẻ chia. Và ngày hôm nay với em đơn giản chỉ là ngày để nói lời cảm ơn.”
Có lẽ sẽ thật tệ nếu như mình thừa nhận rằng chính ngày hôm nay mình sẽ không còn tin vào tình yêu nữa nhưng mình không muốn bản thân phải chịu nhiều đau khổ. Mình đã sống trọn vẹn với tình cảm của mình và đã đến lúc phải cho phép bản thân được tự do trên con đường của chính mình.
"Anh muốn người cuối cùng anh nhìn thấy trong cuộc đời này là em. Lúc đấy, mình có thể nắm tay nhau, nhìn lại tất cả chặng đường và mình đã đi qua và nói rằng "anh hài lòng."Đây là câu nói mình đọc được trên Facebook của chị Khai Tâm đúng vào ngày hôm nay. Và dù không còn tin vào tình yêu nữa nhưng nhìn chị ấy mình hiểu rằng tình yêu là điều có thật và vẫn đang hiện hữu. Nếu những ai đó đang yêu và hạnh phúc trong ngày Valentine này thì mình hy vọng rằng họ sẽ kéo dài mãi mãi tình yêu của chính mình.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...