Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG

Không hiểu sao dạo gần đây mình hay có thói quen viết blog vào lúc đêm khuya và trong lúc đang viết tiểu luận :((
Cũng mới đây thôi mình hay đọc những bài viết về những người nổi tiếng, những người mà mọi người gọi là:"Người của công chúng" và thấy thương họ vô cùng. Cuộc sống của gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Angela Jolie suốt ngày trải khắp các mặt báo và những sự thật "xấu xí" về họ mà thực chất có thể chỉ là :"lá cải". Cô công chúa Hoàn Châu xinh xắn ngày nào cũng phải che giấu sự việc mang thai vì không muốn báo chí làm rùm beng và có lẽ cô ấy mong muốn một nơi nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Nhiều người nổi tiếng khác phải che giấu hoặc bí mật kết hôn để báo chí không làm phiền đến chồng hoặc vợ sắp cưới của họ. Đó là chưa kể họ là nạn nhân của rất nhiều tin đồn thất thiệt và họ làm gì cũng có người khen kẻ chê. Suy cho cùng, họ cũng chỉ là con người. Đã là con người thì ai chẳng có khuyết điểm.
Những người không nổi tiếng thì lại nhìn những người nổi tiếng bằng ánh mắt thèm khát. Do đó, nhiều người đã đánh bóng tên tuổi, muốn mọi người biết đến mình bằng cách tự mình tạo nhiều scandal. Và họ đã không biết rằng, chính nhiều người ở đỉnh cao của sự nổi tiếng lại thèm cảm giác của những người không nổi tiếng, được bình yên bên người mình yêu thương, được tự do làm những việc của riêng mình, được đi đến bất cứ đâu mà không bị các cánh phóng viên săn đón.
Lúc nhỏ, khi nghe bài hát: "Lucky" mình thấy chưa hiểu lắm, giờ thì thật thấm thía: "She is so lucky but why does she cry?" Phải rồi, tách mình ra khỏi vầng hào quang, họ sẽ cảm thấy rất cô đơn nếu không có người hiểu và thông cảm.
Mình không phải là người nổi tiếng và thực sự không muốn nổi tiếng bởi vì mình muốn được nắm tay người mình yêu đi dạo đây đó, được thoải mái công bố với mọi người nếu mình sắp kết hôn và cũng sẽ không giấu cảm xúc hạnh phúc khi làm mẹ như các bạn mình đã thể hiện.
Mình không phản đối sự nổi tiếng. Mình ủng hộ mọi người dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng thể hiện được hết khả năng của họ. Đó là những người đáng ngưỡng mộ và họ xứng đáng với tiếng tăm ấy.
Thế nhưng họ đã cố gắng nhiều trong công việc của mình rồi vậy tại sao mọi người không để họ được là họ trong đời sống riêng tư?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...