Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

HÀ NỘI MÙA THU

Có vẻ tựa đề bài viết này chẳng ăn nhập gì với không khí nóng bức tại Sài Gòn lúc này. Uh, thế nhưng trong lòng mình giờ đây lại đang có những suy nghĩ đó. Hà Nội, mùa thu...
Đã ba lần mình đến Hà Nội và thực tình không biết mình có duyên với mảnh đất này hay không nữa. Uh, thì cũng nên hy vọng: là có, là không, là duyên, là nợ...
Sáng nay thầy bảo sang năm (tức là qua hè đó) mình sẽ ra Hà Nội học về dự án điện ảnh như chị Vân cách đây hai năm. Nhưng mà lần này mình sẽ không học về phim, về lý luận phê bình điện ảnh mà là về biên kịch.
Uh thì đúng rồi, lẽ ra mình phải đi Hà Nội học về dự án này cách đây 2 năm thay cho chị Vân ngày đó rồi chứ không phải đợi đến bây giờ. Mình là người của bộ môn Nghệ thuật học mà. Lần đó mình đã từ chối với lý do là vì đã lỡ đóng tiền học Anh văn, đang học cao học và vì mình mới về trường.
Lần này, anh văn không đăng kí, cao học cũng kết thúc rồi, ở lại trường cũng đã già rồi :) nên không còn lý do gì để từ chối nữa. Thế nhưng mình lại có nhiều vấn đề để nghĩ, thực sự phải suy nghĩ lắm lắm...
Nhà mình không ở thành phố. Mình đang ở trọ. Nếu đi Hà Nội thì phải gửi tất cả những đồ ở trọ đi một nơi nào đó. Đồ đạc của mình thì cái nào cũng cồng kềnh. Haizza...
Rồi còn một số chuyện khác nữa...
Thôi, đành vậy. Mọi chuyện tới đâu sẽ tới. Hà Nội...mùa thu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...