Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM


Bài hát này mình nghe cách đây đã hơn hai năm rồi nhưng sao vẫn thấy thương thương. Có lẽ, hôm nay mình cảm nhận được sự ấm áp như bài hát ấy mang lại. Mình chẳng phải: ở bên kia bầu trời, chẳng phải có chàng trai nào đó: gửi em những ngôi sao trên cao, tặng em chiếc khăn gió ấm. Chỉ đơn giản là một chiếc khăn choàng cổ màu hồng xinh xinh, ấm áp của một chị trong lớp gửi tặng.
Mấy hôm nay, bài tập ở lớp mỗi ngày một nhiều cùng thời tiết thay đổi khiến cho sức khỏe mình không được tốt. Hôm qua, trở về nhà sau buổi học mình đã khóc rất nhiều và ngủ…Tất cả những gì diễn ra trên lớp trong ngày hôm qua khiến mình căng thẳng, mệt mỏi và kiệt sức. Đã có lúc tưởng chừng như mình đã đi nhầm đường. Lúc đó mình chỉ ước trở về lại Sài Gòn và tiếp tục công việc của mình.
Hôm nay, học với thầy Đặng Nhật Minh, mình cảm thấy thoải mái hơn. Thêm vào đó, món quà dễ thương của chị H đã an ủi mình rất nhiều. Dù biết chị không đọc được bài viết này trên blog của mình nhưng mình vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến chị lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...