Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Boulevard

Khi trái chín trên cây rơi xuống vệ đường
tôi lại trở về chốn cũ vườn xưa
chìm vào trong bóng tối
của những mùa không tên

có ai biết rằng trong hàng trăm ngàn con đường chồng chéo
những con đường hàng ngày ta vẫn đi qua
chúng bên ta
lặng lẽ âm thầm làm bạn

chưa bao giờ và thực sự chưa bao giờ
tôi nhìn thấy con đường của chính bản thân tôi
đi đâu về đâu
trong những ngày sắp tới
tôi chẳng biết động cơ nào thúc đẩy bước chân tôi
hay khiến tôi do dự
tôi không lựa chọn
và cũng không biết phải lựa chọn
một ẩn số nào đó của tương lai

con đường tôi phải đi
có những giọt nước mắt
thời gian giấu vội

con đường tôi phải đi
dù mịt mù
hay chẳng nhìn thấy gì phía trước
chỉ một điều tôi biết
chiếc gậy và bóng tối
thôi thúc tôi lên đường...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...